Thư mục

Hỗ trợ trực tuyến

Các ý kiến mới nhất

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Sắp xếp dữ liệu

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính

    Kế hoạch phát triển giáo dục giai đoạn 2016-2020

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Công Quân
    Ngày gửi: 07h:57' 08-04-2017
    Dung lượng: 112.5 KB
    Số lượt tải: 77
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN YÊN CHÂU
    TRƯỜNG THCS LÓNG PHIÊNG
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    Số: …../KHPTGD-THCSLP
     Lóng Phiêng, ngày 25 tháng 5 năm 2015
    
    
    KẾ HOẠCH
    Phát triển giáo dục giai đoạn 2016-2020

    Căn cứ vào sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT xây dựng kế hoạch phát triển giáo dục 5 năm  2016- 2020;
    Căn cứ vào tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và đơn vị;
    Trường Trung học cơ sở Lóng Phiêng xây dựng kế hoạch phát triển giáo dục giai đoạn 2016- 2020 như sau:
    Phần thứ nhất:
    ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN
    GIÁO DỤC GIAI ĐOẠN 2011- 2015

    1.  Đánh giá tình hình triển khai thực hiện
    1.1. Mạng lưới trường, lớp
    Năm học
    2010-2011
    2011-2012
    2012-2013
    2013-2014
    2014-2015
    
    Khối
    Số lớp
    Số HS
    Số lớp
    Số HS
    Số lớp
    Số HS
    Số lớp
    Số HS
    Số lớp
    Số HS
    
    6
    2
    57
    2
    64
    2
    86
    2
    68
    2
    81
    
    7
    2
    59
    2
    55
    2
    59
    2
    85
    2
    69
    
    8
    2
    60
    2
    60
    2
    54
    2
    59
    2
    83
    
    9
    2
    58
    2
    58
    2
    60
    2
    53
    2
    59
    
    Tổng
    8
    234
    8
    237
    8
    259
    8
    265
    8
    292
    
    
    Tỷ lệ huy động học sinh ra lớp đầu cấp: đạt tỷ lệ 100% so với học sinh hoàn thành chương trình tiểu học.
    1.2. Chất lượng giáo dục đào tạo toàn diện
    - Hạnh kiểm: Nhà trường giáo dục học sinh theo năm điều Bác Hồ dạy, có ý thức động cơ, thái độ học tập đúng đắn, nghiêm túc thực hiện các nội quy của trường lớp, pháp luật của nhà nước. Thực hiện nếp sống văn minh, chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học và gian dối trong kiểm tra thi cử.
    - Học lực: Nhà trường đã chỉ đạo dạy đủ đúng chương trình. Triển khai đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Đẩy mạnh phong trào thi đua, tự làm đồ dùng thiết bị dạy học và sử dụng triệt để đồ dùng đã có. Đối với học sinh xác định được động cơ học tập đúng đắn. Xây dựng nề nếp và đổi mới phương pháp học tập, tích cực chủ động, sáng tạo,  năng lực tự học của học sinh, chú ý đến đối tượng học sinh kém, nâng cao chất lượng mũi nhọn trong nhà trường.
    - Các phong trào, hội thi
    Tập thể CB-GV và HS tham gia tốt các phong trào, hội thi và đạt kết quả khá cao đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra
    - 100% GV biết ứng dụng CNTT vào để giảng dạy giáo án điện tử .
    - Nhà trường tham mưu tốt về công tác xã hội hoá giáo dục.
    1.3. Kết quả thực hiện các chủ trương, các cuộc vận động .
    Nhà trường đã họp toàn thể hội đồng để phát động thực hiện chủ đề năm học và các cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Hai không”, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
    Mỗi CBGV trong nhà trường đều làm cam kết thực hiện tốt các cuộc vận động và đăng ký các chỉ tiêu phấn đấu.
    Từ năm học 2010- 2011 đến năm học 2014- 2015 Nhà trường đã triển khai tốt giáo dục pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, đề ra nội quy, quy chế làm việc phổ biến tới học sinh, phụ huynh. Nhà trường đã làm tốt công tác nâng cao chất lượng đội ngũ bằng cách tự học, tự rèn, đã mở các chuyên đề theo từng tổ, từng bộ môn, tích cực dự giờ thăm lớp, hội giảng, tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.
    Tập thể cán bộ giáo viên đoàn kết, nhất trí có tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
    Nhà trường đã triển khai tốt ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy.
    Trong  các năm học, sau mỗi đợt thi đua đều có sơ kết, tổng kết động viên khen thưởng kịp thời cho giáo viên có thành tích đồng thời nhắc nhở những người chưa cố gắng trong công việc của mình.
    1.4. Tình hình phát triển đội ngũ CBGV
    Năm học
    Tổng số
    Chia ra
    Trình
     
    Gửi ý kiến